5 phong cách trang trí tiệc cưới sẽ lên ngôi trong năm 2020

Cập nhật : 22/09/2020|Lượt xem : 250

Đám cưới là ngày trọng đại, không những của riêng cô dâu chú rể mà còn là của đại gia đình. Theo quan niệm đám cưới chính là ngày mà hai người cùng về sống chung dưới một mái nhà. Đại gia đình hai bên đều có thêm thành viên mới. Chính vì vậy đám cưới sẽ được tổ chức trang trọng, có sự góp mặt chung vui, chúc phúc của rất nhiều quan khách hai bên họ hàng. 
 

Bạn vẫn chưa tìm được phong cách để có thể trang trí cho đám cưới của bạn trở nên lộng lẫy nhất, trở thành ngày đáng nhớ nhất cuộc đời bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, sau đây là 5 phong cách trang trí tiệc cưới sẽ lên ngôi trong năm 2020. 

5 phong cách trang trí tiệc cưới sẽ lên ngôi trong năm 2020

1. Phong cách bong bóng
 

Nếu bạn yêu thích bong bóng thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo đó. Bóng bóng sẽ làm cho buổi tiệc thêm lung linh, tạo cho mọi người một cảm giác nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn nữa bong bóng sẽ tốn ít chi phí hơn so với các loại trang trí khác.
 

2. Phong cách hoa lá
 

Bạn thích hoa và rất muốn kết hợp vào trong đám cưới của mình. Thì đây là phong cách đáng để tham khảo nhé. Hoa lá cho chúng ta cảm giác thoải mái, một chút gì đó mềm mại, nhẹ nhàng. Hương hoa kết hợp với giai điệu du dương, lễ cưới của bạn sẽ thực sự đáng nhớ đó.
 

3. Phong cách hoa kết hợp với đèn chùm
 

Phong cách hoa kết hợp với đèn chùm tạo sự trang trọng và tinh tế

Phong cách hoa kết hợp với đèn chùm tạo sự trang trọng và tinh tế
 

Nếu tiệc cưới của bạn tổ chức vào khoảng thời gian chấp tối đến tối hẳn thì bóng đèn chính là lựa chọn hoàn hảo. Khi trời đã tối, ánh sáng vàng của đèn sáng lên, kết hợp với những bông hoa và một chút rượu vang. Khung cảnh cực kì lãng mạn. thêm một bản nhạc nhẹ nhàng cùng các điệu nhảy khiêu vũ điêu luyện. Lễ cưới của bạn sẽ ghi dấu ấn rất đậm sâu.
 

4. Phong cách bãi biển và hoa
 

Bạn yêu thích thiên nhiên, thích ngắm hoàng hôn thì hãy tham khảo tip này nhé. Đám cưới tổ chức ở biển vào khoảng thời gian xế chiều, mặt trời chuẩn bị xuống núi, gió biển đung đưa những bông hoa, mùi hương của hoa tỏa khắp nơi. Các thể thấy phong cách này đang rất hot trong những năm gần đây và được xuất hiện trong đám cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng
 

Trang trí tiệc cưới ở bãi biển với sự kết hợp của hoa tươi đem lại sự thư thái

Trang trí tiệc cưới ở bãi biển với sự kết hợp của hoa tươi đem lại sự thư thái
 

5. Phong Cách vườn hoa
 

Phong cách này không khác với phong cách hoa chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn ở phần đầu là mấy. Chỉ khác nhau bởi đám cưới sẽ tổ chức ngoài trời. Sẽ tạo không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên hơn
 

Qua bài viết trên của chúng tôi bạn đã có được những phong cách cho riêng mình chưa. Ngoài ra chúng tôi có cung cấp dịch vụ trang trí đám cưới Song Huyền. Chúng tôi sẽ biến đám cưới của bạn trở thành thiên đường. Quý khách vui lòng liên hệ qua website https://songhuyenwedding.com/ để được tư vấn chi tiết. 

 
Bình luận facebook
Copyright © 2018 songhuyenwedding.com. All Rights Resered.
go top
0975849999