Những mẫu hoa cài áo chú rể trang nhã nhất năm 2020

Cập nhật : 30/07/2020|Lượt xem : 878

Là một phần vô cùng quan trọng chẳng kém gì bó hoa cưới của các cô dâu, hoa cài áo chú rể cũng là vật góp phần thiết yếu trong lễ cưới. Do vậy không chỉ cần đẹp mà còn cần phải độc đáo và có yếu tố sáng tạo. Hoa cài áo ngày cưới có ý nghĩa thiêng liêng và cần phải đồng điệu với bó hoa cưới cầm tay của cô dâu trong ngày cưới trọng đại. Do vậy hãy cùng dịch vụ hoa cưới của Song Huyền điểm danh những mẫu hoa cài áo chú rể trang nhã nhất năm 2020.

Hoa cài áo chú rể có ý nghĩa như thế nào?

Ý nghĩa hoa cài áo chú rể

Ý nghĩa hoa cài áo chú rể
 

Hoa cài áo chú rể là tượng trưng cho một lời cầu phúc, mang ý nghĩa tình yêu chung thủy được đơm hoa, kết trái ngọt. Hoa cài áo đánh dấu cho giây phút thiêng liêng, trọng đại nhất trong cuộc đời của một người đàn ông. Do vậy mà tuyệt đối trong đám cưới của mình, chú rể không bao giờ được quên phụ kiện này.

Một số những mẫu hoa cài áo chú rể trang nhã nhất

Thường thì trong ngày cưới chú rể hay lựa chọn loại áo vest màu đen. Lúc này có thể sử dụng một hoa cài áo màu trắng hoặc màu đỏ. Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng một bông hoa màu tím cài lên chiếc áo vest của chú rể trông vô cùng lãng mạn và dịu dàng. Màu tím là màu tượng đựng của sự lãng mạn, chung thủy. Do vậy mà  xu hướng chọn chiếc hoa cài áo màu tím rất được yêu thích. Một bộ vest màu nâu kết hợp với mẫu hoa cài áo chú rể màu tím của hoa oải hương hay hoa tuy líp thực sự lãng mạn vô cùng.
 

Mẫu hoa cài áo chú rể với hoa trắng tinh khôi

Mẫu hoa cài áo chú rể với hoa trắng tinh khôi
 

Hay là một bông hoa cài áo màu xanh nhạt mang nét đẹp đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Trên nền đen của chiếc áo vest, màu xanh lam của lá sẽ là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho chú rể.

 

Mẫu hoa cài áo chú rể pha chút sắc xanh

Mẫu hoa cài áo chú rể pha chút sắc xanh
 

Mẫu cài áo chú rể với hoa đá sẽ mang đến vẻ đẹp khác biệt vào ngày lễ trọng đại của hai vợ chồng. Hoa đá nhìn đơn giản nhưng lại chứa đựng một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, tượng trưng cho tình yêu đầy sức sống và bền vững của hai vợ chồng.
 

Một  mẫu hoa cài áo tuy đơn giản nhưng luôn là điểm nhấn trên trang phục của các chú rể. Với những mẫu hoa cài áo chú rể trang nhã nhất năm 2020, Song Huyền luôn mong muốn chú rể và cô dâu luôn hạnh phúc, đẹp nhất trong lễ cưới của mình. Để có thể chọn cho mình mẫu hoa cài áo chú rể ấn tượng nhất, khách hàng vui lòng truy cập website http://songhuyenwedding.com/.

Bình luận facebook
Copyright © 2018 songhuyenwedding.com. All Rights Resered.
go top
0975849999