Xu hướng trang trí bàn tiệc cưới mới nhất năm 2020

Cập nhật : 23/07/2020|Lượt xem : 545

Để đám cưới của bạn trở nên hoàn chỉnh hơn bao giờ hết thì việc trang trí bàn tiệc chơi là điều không thể thiếu được. Là nơi để tiếp đón quan khách trong ngày đại hỷ, do vậy mà cần phải tìm kiếm sự sáng tạo độc đáo để tạo điểm nhất. Thấu hiểu mong muốn của các cặp cô dâu chú rể, songhuyenwedding.com xin giới thiệu dịch vụ trang trí đám cưới và xin chia sẻ Xu hướng trang trí bàn tiệc cưới mới nhất năm 2020

Gây ấn tượng nổi bật với hai màu trắng và đỏ tươi.

Gam màu trắng tinh tế

Gam màu trắng tinh tế
 

Có lẽ đây là hai gam màu thường được sử dụng nhiều nhất trong các bữa tiệc cưới. Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, màu trắng tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, tinh khôi. Đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn mỹ. Tuy được sử dụng nhiều nhưng không bao giờ là lỗi mốt với các cách trang trí khách nhau. Để tạo điểm nhấn cho không gian đám cưới thì những bông hoa cắm trên lọ hoa để bàn kết hợp cùng nơ  tạo nên sự mới mẻ, độc đáo.

Pastel nhẹ nhàng kết hợp tạo sự trang nhã

Tone màu pastel chưa bao giờ là hết hot cả. Đây còn là một trong những trend mới cho mùa cưới năm 2020. Với thiết kế kế và màu sắc không quá nổi bật nhưng lại không hề lu mờ. Vừa tạo nên nét tinh tế mà lại vô cùng nhã nhặn kết hợp với màu trắng nổi bật tạo điểm nhấn. Với một chút vải voan kết hợp trại nên sự tinh xảo, mới mẻ mà sang trọng, quý phái.  Ngoài ra thì có thể sử dụng các tông màu khác như xanh lá, xanh ngọc, ...để tăng lên nét nổi bật cho bàn tiệc cưới mà không lo bị đụng hàng.
 

Trắng và vàng dịu dàng ấm cúng

Trắng và vàng dịu dàng ấm cúng

Ấm cúng mà dịu dàng cùng màu vàng 

Trang trí bàn tiệc cưới với tông màu vàng ấm cúng là sự lựa chọn tinh tế. Màu sắc nổi bật mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi mà lại có chút mang mang mùa thu. Điều này rất hợp với sự ngọt ngào trong cái se lạnh của mùa thu Hà Nội. Màu sắc tinh tế, hài hòa kết hợp với nơ cài phía sau ghế tạo nên điểm nhấn cho cả đám cưới. Lọ hoa để bàn sử dụng loài hoa cúc nhẹ nhàng, êm dịu. 
 

Trên đây một vài xu hướng trang trí bàn tiệc cưới mới nhất năm 2020https://songhuyenwedding.com/ chúng tôi chia sẻ. Để có thể tìm hiểu nhiều hơn về dịch vụ trang trí đám cưới hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mang về cho bạn một đám cưới ưng ý nhất với giá cả phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời nhất.

Bình luận facebook
Copyright © 2018 songhuyenwedding.com. All Rights Resered.
go top
0975849999