Sản phẩm cổng hoa làm nao lòng khách hàng. Những mẫu cổng cưới hot nhất năm 2020

Cập nhật : 27/06/2020|Lượt xem : 463

Ngày cưới là một trong những dịp thiêng liêng và trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vào ngày cưới, bất cứ ai cũng muốn ngôi nhà của mình lung linh và đẹp mắt nhất có thể. Một phần quan trọng trong việc trang trí đám cưới đó là cổng đón khách. Cổng đón khách góp phần không nhỏ trong việc thể hiện vẻ đẹp cũng của đám cưới cũng như bộ mặt của gia đình. Hãy cùng Song Huyền tìm hiểu về cách trang trí đám cưới đẹp và các sản phẩm cổng hoa làm nao lòng khách hàng.

1. Cổng hoa đám cưới dạng vòm, kết hoa tươi

Hình ảnh mẫu cổng hoa dáng vòm được kết trực tiếp hoa, lá tươi

Hình ảnh mẫu cổng hoa dáng vòm được kết trực tiếp hoa, lá tươi
 

Đây là một trong những mẫu cổng hoa khá phổ biến và chưa ngừng hết hot trong những năm gần đây. Cổng hoa dáng vòm được kết rất nhiều cành hoa tươi theo màu sắc yêu thích của khách hàng. Để thiết kế một cổng hoa dáng vòm này cần mất khá nhiều thời gian cũng như tay nghề có trình độ nhất định của thợ cắm hoa để có thể tạo nên một chiếc cổng trang nhã, tươi mới mà không gây rối mắt với số lượng hoa được sử dụng là tương đối lớn.
 

Mẫu cổng hoa này mang đến vẻ đẹp rực rỡ, tươi mới với số lượng lớn hoa, lá tươi được kết vòm mang đến một không gian vô cùng rực rỡ và có phần nên thơ.

2. Cổng hoa thưa mang phong cách truyền thống, cổ điển

Trong khoảng hai năm trở lại đây mẫu cổng hoa mang phong cách truyền thống trở thành lựa chọn cửa khá nhiều cặp đôi trẻ.

 

Kiểu dáng cổng hoa đơn giản mang phong cách truyền thống

Kiểu dáng cổng hoa đơn giản mang phong cách truyền thống
 

Đặc điểm của kiểu dáng cổng hoa này là có thiết kế vô cùng đơn giản: Phần khung đa phần được làm bởi tre hoặc nứa, ghép thành cổng hình chữ nhật và kết hoa vào phần góc vuông bên trái hoặc phải của cổng. Phần hoa được kết có thể lựa chọn màu sắc và loại hoa tùy theo sở thích của mỗi người.
 

Thiết kế cổng hoa này khá đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp truyền thống và khá ấn tượng. Đặc biệt phù hợp với không khí của những đám hỏi hoặc những cặp đôi ưa thích vẻ đẹp truyền thống.

3. Cổng hoa trắng kết hợp vải voan phong cách Châu Âu

 

Cổng hoa kết hợp khăn voan đẹp trang nhã, lịch sự
 

Đối với những gia đình, cặp đôi ưa thích phong cách lịch sự, trang nhã thì thiết kế cổng hoa kết hợp vải voan trắng chính là một trong những lý tưởng cho ngày cưới của bạn.
 

Cổng hoa được kết khéo léo kết hợp với khăn voan trắng hoặc hồng đề cao tính đơn giản những vẫn thể hiện vẻ đẹp của sự sang trọng và hiện đại. 
 

Không những vậy, thiết kế cổng hoa kiểu dạng này không cần tốn quá nhiều thời gian hay không gian phù hợp với những gia đình sống ở khu tập thể, ngõ nhỏ, vừa tạo được sự nổi bật vừa không gây tốn diện tích.
 

Cổng hoa chính là một phần quan trọng trong mỗi đám cưới, trên đây là một vài sản phẩm cổng hoa đẹp làm nao lòng khách hàng được trang trí và thiết kế bởi dịch vụ trang trí đám cưới Song Huyền. Liên hệ với chúng tôi qua website: songhuyenwedding.com để cập nhật thêm nhiều mẫu mã cổng hoa, trang trí ngày cưới và liên hệ để được hỗ trợ dịch vụ trang trí cưới hỏi uy tín, chất lượng, giá rẻ.

Bình luận facebook
Copyright © 2018 songhuyenwedding.com. All Rights Resered.
go top
0975849999